Lựa chọn phần mềm bán hàng như thế nào?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG?


Trên thị trường có rất nhiều loại phần mềm quản lý bán hàng hay POS, vậy làm thế nào để có lựa chọn đúng đắn nhất, tránh được các sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thiệt hại lớn về kinh tế cho mình là một điều không hề đơn giản đối với các khách hàng cần mua phần mềm quản lý bán hàng. Giữa vô số các phần mềm bán hàng được rao bán, rất có thể người dùng sẽ mất phương hướng, không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng của mình và đồng thời kinh phí cho phần mềm cũng phải chăng nhất.

Phần mềm bán hàng VNUNIThực tế cho thấy việc lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng cũng không hề đơn giản, nhất là những ai không hiểu biết nhiều về nghiệp vụ kế toán cũng như về công nghệ thông tin. Để lựa chọn đúng, người dùng cần phải có hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ kinh doanh (xét về phương diện kế toán tài chính) cũng như có hiểu biết về phần cứng máy tính, mạng máy tính, các tính năng của phần mềm, công nghệ sử dụng phát triển phần mềm, xu hướng công nghệ trong tương lai gần...
Tuy nhiên, điều này không phải là nhà quản lý nào cũng thực hiện được. Vì vậy, họ có thể xem xét đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp, có đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực bán lẻ, có hiểu biết về công nghệ thông tin, sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao (nhất là các khách hàng cùng đặc điểm kinh doanh), có dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và đặc biệt phải chân thành trong bán hàng (không nói quá những gì mà phần mềm không hỗ trợ).

Shop management software should be selected the same way you'd select a new employee.
Your success depends on hiring the most qualified and reliable people you can find.
This same principle should be applied when choosing your business software.

ĐT: 04 2242 5829 | 04 8585 4543 | O918.420.286 | O916.66.42.69 | 0936.456.103
YM: vnuni_kinhdoanh_01 | vnuni_kinhdoanh_02 | vnuni_kinhdoanh_03 | vnuni_kinhdoanh_04
Chúc các nhà kinh doanh, nhà quản lý chọn được giải pháp phù hợp cho mình!

VNUNI Jsc.